Tin chuyển nhượng mới nhất 28/03: Các “Ông lớn” thể hiện tham vọng

tin chuyen nhuong 28 03 marcus rashford ve barcelone

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/03/2019: Các “Ông Lớn” chứng tỏ tham vọng. Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich đang chi đậm. Rashford, Pjanic sẽ về đâu?

Bài viết liên quan:

banner quang cao xocdia79

Rashford sẽ về Barcelona?

Trung phong cắm của Barcelona hiện tại là Luis Suárez với phong độ phập phồng và đang dần chững lại. Câu lạc bộ chủ sân Camp Nou đang đưa tiền đạo trẻ xuất sắc của Manchester United, Marcus Rashford để thay thế Luis. Đây là sự thay thế hoàn hảo và mang tính chất lâu dài cho Barcelona khi tiền đạo này mới chỉ 21 tuổi.


Điều kiện trao đổi của Barcelona đưa ra để đổi Rashford đó là Countinho + Malcom.


Countinho không phải là một “nước bài” bịp, nhưng việc không phù hợp với chiến thuật và không thể hiện được nhiều khiến Barca muốn đẩy anh đi sớm. Ngoài ra, việc đồng ý gán thêm Malcom vào thương vụ này cho thấy sự khôn ngoan của Barcelona. MU đang thiếu nhân lực bên hành lang cánh phải. Vì vậy việc Malcom về Mu là một điều rất cần thiết và khiến họ lung lay.

tin chuyen nhuong 28 03 marcus rashford ve barcelone
Nếu thương vụ này thành công, người hâm mộ đội bóng sẽ không còn thấy Marcus Rashford trong màu áo Manchester United nữa.

Real Madrid nhắm đến Pjanic

Zidane trở lại Real Madrid với nhiều công tác chuẩn bị và tái xây dựng đội bóng thời kỳ hậu Ronaldo. HLV người Pháp sẽ làm mới lại nhân sự ở vị trí giữa sân. Như vậy, tiền vệ Pjanic của Juventus là một trong những mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm đến.

Theo xocdiadoithuong được biết, chủ tịch clb Real Madrid – Florentino Perez sẵn sàng bỏ ra 100 triệu để có được chữ ký của Pjanic. Nếu cần thiết, Kroos sẽ được đem lên “bàn cân” để trao đổi.

Tuy nhiên cho tới lúc này, Juventus vẫn im lặng và chưa có động thái nào về giao dịch chuyển nhượng này. Trả lời phỏng vấn với Xocdia79, đội chủ sân the Stadium cho rằng tiền vệ Pjanic của mình đang có giá trị cao hơn con bài bên phía Real Toni Kroos.

tin chuyen nhuong 28 03 real muon co Pjanic
Bảng so sánh chỉ số giữa Pjanic vs Kroos tại đấu trường CHAMPIONS LEAGUE.

Bayern Munich, Arsenal tranh giành Gelson Martin

Đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich đang nhắm đến những tài năng trẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Việc thất bại khi đàm phán với Hudson-Odoi của Chelsea khiến đội chủ sân Allianz Arena phải chuyển hướng.

Chủ tịch Bayern sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được Gelson Martin. Con số này cao hơn 5 triệu bảng so với những gì Arsenal chịu bỏ ra. Martin được ví như C.Ronaldo khi còn trẻ khi vừa sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân cũng rất “khét”.

tin chuyen nhuong 28 03 Bayern Munich Arsenal tranh gianh Gelson Martin
Tài năng trẻ tin Gelson Martin cùng là đồng hương và cũng có những nét tương đồng rất giống CR7.

PSG chi 60 triệu Euro để có chữ ký của Florentino Luis

Florentino Luis đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều ông lớn châu Âu. Tài năng trẻ 19 tuổi là người phù hợp để đá cặp với Verratti theo lời PSG.

tin chuyen nhuong 28 03 mu nham den florentino cho hang cong
PSG nhắm đến Llorentino Luis để đá cặp với Verratti.

Cho dù PSG đã có những tiếp xúc cùng với người đại diện của Florentino nhưng vẫn chưa có chuyển biến. Đồng thời, Benfica (clb chủ quản của Luis) muốn mức giá là 60 triệu Euro để đồng ý để cầu thủ trẻ của mình ra đi.

MU nhắm đến Hirving Lozano cho hàng công

Solskjaer đang có những bước chuẩn bị gấp rút cho mùa giải sau khi được bổ nhiệm làm HLV chính thức của MU. Lozano là cái tên đầu tiên mà ông muốn đưa về để tăng cường hàng công.

Theo tờ Mirror, MU sẽ thông qua siêu cò Mino Raiola để đẩy nhanh giao dịch này. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để lấy được chữ ký của Lozano trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

tin chuyen nhuong 28 03 mu nham den Hirving Lozano cho hang cong
Hirving Lozano là sự bổ sung giá trị cho hàng công mùa sau của MU.